Microsoft Outlook không View hoặc Save As được file đính kèm
Microsoft Outlook không View hoặc Save As được file đính kèm
Lưu ý: trước khi thực hiện chỉnh sửa registry, các bạn nên sao lưu trước.
Mở Run gõ Regedit
Dựa vào phiên bản chương trình Microsoft Outlook đang sử dụng, tìm theo các đường dẫn sau đây:
Outlook 97 HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Office\8.0\Outlook\Security
Outlook 98 HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Office\8.5\Outlook\Security
Outlook 2000 HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Office\9.0\Outlook\Security
Outlook 2002/XP HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Office\10.0\Outlook\Security
Outlook 2003 HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Office\11.0\Outlook\Security
Outlook 2007 HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Office\12.0\Outlook\Security
Outlook 2010 HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Office\14.0\Outlook\Security
Outlook 2013 HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Office\15.0\Outlook\Security
Sau đó double click vào key "OutlookSecureTempFolder" để nhìn thấy đường dẫn thư mục Temp.
Vào thư mục Temp theo đường dẫn trên và xóa hết các file bên trong. Sau đó tắt và mở lại Microsoft Outlook.
Nhận xét
Đăng nhận xét