Microsoft Outlook không View hoặc Save As được file đính kèm

Microsoft Outlook không View hoặc Save As được file đính kèm

Lưu ý: trước khi thực hiện chỉnh sửa registry, các bạn nên sao lưu trước.

Mở Run gõ Regedit

Dựa vào phiên bản chương trình Microsoft Outlook đang sử dụng, tìm theo các đường dẫn sau đây:

Outlook 97     HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Office\8.0\Outlook\Security

Outlook 98     HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Office\8.5\Outlook\Security

Outlook 2000     HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Office\9.0\Outlook\Security

Outlook 2002/XP     HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Office\10.0\Outlook\Security

Outlook 2003     HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Office\11.0\Outlook\Security

Outlook 2007     HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Office\12.0\Outlook\Security

Outlook 2010     HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Office\14.0\Outlook\Security

Outlook 2013     HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Office\15.0\Outlook\Security

Sau đó double click vào key "OutlookSecureTempFolder" để nhìn thấy đường dẫn thư mục Temp.

Vào thư mục Temp theo đường dẫn trên và xóa hết các file bên trong. Sau đó tắt và mở lại Microsoft Outlook.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn download clip trên Youtube